Sự kiện Trận chung kết giải bóng đá nữ khối THCS năm học 2022-2023

Trận chung kết giải bóng đá nữ khối THCS năm học 2022-2023

Trận chung kết bóng đá nữ khối 6- 7 giữa hai lớp 6Q1 và 7Q2 đã khép lại với chức vô địch thuộc về lớp 7Q2. Có chút tiếc nuối đối với đội nữ 6Q1 khi chỉ thua sát nút vào đúng phút cuối của trận đấu.


 Mặc dù mới lần đầu tiên tham gia giải đấu nhưng các em học sinh khối 6 không hề tỏ ra bỡ ngỡ mà nhanh chóng bắt nhịp, thắng liền ba trận và không để thủng lưới bàn nào để góp mặt vào trận chung kết. Còn đối với các bạn nữlớp 7Q2, đội bóng cũng vô cùng xuất sắc và xứng đáng góp mặt vào trận chung kết với hai trận thắng, một trận hòa.
 Đúng với tính chất của một trận chung kết, hai đội với thế trận giằng co, tranh chấp quyết liệt. Tưởng chừng trận đấu sẽ phải kéo tới loạt sút luân lưu nhưng đúng vào phút cuối cùng, tận dụng sự không hiểu ý giữa hậu vệ và thủ môn của 6Q1, cầu thủ 7Q2 đã giành được bóng và sút tung lưới, ấn định tỉ số 1- 0 cho 7Q2. Trận đấu khép lại với chức vô địch xứng đáng của đội nữ 7Q2.
️ Giải đấu bóng đá nữ là sân chơi bổ ích cho học sinh, giúp học sinh có những phút giây thư giãn và rèn luyện sức khỏe, sự gắn kết, tinh thần đồng đội.