Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

Hạn nộp hồ sơ


Chi phí học là bao nhiêu? Chương trình đào tạo bao gồm những khóa học gì? Chất lượng về giảng viên, Ban giám hiệu và đội ngũ?

Học phí

- Khi con tôi tham gia các chương trình ngoại khóa sau giờ học, gia đình có phải đóng phí không?

Chương trình ngoại khóa ngoài giờ học là các hoạt động tự chọn nên nếu Phụ huynh đăng ký cho con tham gia thì sẽ đóng phí theo thông báo của Nhà trường

- Khi học sinh đi thăm quan, dã ngoại, gia đình có phải đóng phí không?

Chương trình thăm quan, dã ngoại là hoạt động trải nghiệm hàng năm nhằm giúp học sinh được trải nghiệm thực tế và ứng dụng các kiến thức đã học. Phụ huynh đóng phí dã ngoại ngay từ đầu năm học theo thông báo thu phí của Nhà trường. Nếu học sinh không tham gia được buổi dã ngoại thì phụ huynh cần gửi đơn cho giáo viên chủ nhiệm của lớp trước khi tổ chức dã ngoại và được BGH Nhà trường đồng ý, phí dã ngoại chưa sử dụng sẽ được hoàn lại cho phụ huynh trong trường hợp này.

- Nếu trong quá trình học gia đình tôi có việc phải đi xa và cho con nghỉ học thì con có được trừ các khoản phí trong các ngày đã nghỉ không?

Khi Phụ huynh cho con nghỉ cần có đơn xin phép gửi cho giáo viên chủ nhiệm trước và được sự đồng ý của giáo viên chủ nhiệm và Ban Giám hiệu Nhà trường.

Các khoản được hoàn lại theo đúng quy định tài chính.

Tuyển sinh

- Nếu không vượt qua kỳ dự tuyển đầu vào học sinh có được kiểm tra lại không?

Việc vượt qua kỳ dự tuyển đầu vào là một điều kiện bắt buộc để trở thành học sinh Vinschool. Trong trường hợp học sinh không đạt trong kỳ dự tuyển và đủ điều kiện phúc tra, Phụ huynh có thể gửi đơn phúc tra kết quả đến Phòng Tuyển sinh của trường. Học sinh được nhập học sau khi phúc tra còn tùy thuộc vào chỉ tiêu tuyển sinh của Nhà trường

Ban giám hiệu & Đội ngũ

- Tiêu chí tuyển chọn giáo viên của trường?

Tốt nghiệp ĐH chuyên nhanh Sư phạm hệ chính qui loại khá, giỏi

Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm giảng dạy ở các trường

Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trinh, giải quyết tinh huống sư phạm và làm việc nhóm tốt
Các giao viên có trinh độ thạc sĩ, tiến sĩ và tiếng Anh

Chương trinh đào tạo

- Hệ thống giáo dục Lý Thái Tổ có tổ chức học bán trú không?

Với hệ thống cơ sở vật chất ưu việt, LTT có đầy đủ điều kiện để hoạt động theo mô hình bán trú.

Hệ thống phòng học thoáng mát, khu bếp ăn văn minh, cảnh quan xanh sạch, cùng các phòng chức năng, thư viện rộng rãi; học sinh mọi cấp có thể học tập, sinh hoạt bán trú một cách thoải mái từ thứ Hai đến thứ Sáu. Trường có hệ thống bảo vệ túc trực 24/24, 7 ngày trong tuần, cùng hàng trăm camera giám sát, đảm bảo an ninh giúp học sinh an tâm học tập và rèn luyện.

- Đối với gia đình ở gần trường, học sinh có được về nhà ăn trưa và nghỉ ngơi sau khi học xong chương trình buổi sáng?

Học bán trú cũng nằm trong tiêu chí giáo dục và quản lý chất lượng của nhà trường. Chính vì vậy, tất cả học sinh sẽ ăn trưa và nghỉ tại trường. Với các học sinh lớp lớn, nếu không có nhu cầu ngủ trưa, các em có các phòng học chuyên biệt hoặc thư viện để trau dồi kiến thức, nghỉ ngơi hoặc thư giãn.