Trung Học Phổ Thông

Tin Trung Học Phổ Thông

LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN MỚI ĐỢT 1 NĂM HỌC 2023-2024

01/12/2023

Nhằm đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng, lý tưởng xã hội chủ nghĩa cho học sinh góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh, bổ sung lực lượng chính trị, nhằm tăng về quy mô tổ chức và không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Đoàn

Xem thêm

Chức vô địch thuyết phục của đội tuyển bóng rổ trường THPT Lý Thái Tổ

28/11/2023

Đội tuyển bóng rổ trường THPT Lý Thái Tổ đã giành chức vô địch cụm Thanh Xuân một cách thuyết phục tại giải bóng rổ Hà Đông- Thanh Xuân mở rộng. Đây là giải đấu quy tụ 16 đội tham dự của các trường và trung tâm bóng rổ mạnh trên địa bàn Quận Thanh Xuân - Cầu Giấy.

Xem thêm

Sách và những người bạn trường Lý Thái Tổ

24/11/2023

Với mong muốn được kết nối các bạn học sinh có chung sở thích đọc sách, yêu sách mà câu lạc bộ SÁCH VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN trường THCS&THPT Lý Thái Tổ đã được ra đời. Đây là câu lạc bộ CỦA HỌC SINH và HƯỚNG ĐẾN HỌC SINH.

Xem thêm

Ươm mầm khát vọng, dựng xây ước mơ

21/11/2023

Lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 với chủ đề “Ươm mầm khát vọng, dựng xây ước mơ” chính là sự tri ân sâu sắc nhất, là tình cảm yêu thương, trân trọng mà học sinh trường THCS& THPT Lý Thái Tổ muốn gửi tới các thầy, cô.

Xem thêm

Ấn tượng với tài năng của học sinh qua tiết học dự án liên môn Tiếng Anh - Nghệ thuật

12/11/2023

Qua các hoạt động nhóm học sinh có cơ hội phát huy tính sáng tạo để trưởng thành hơn, dám nghĩ dám làm và có trách nhiệm cao với công việc được giao. Thành công của từng nhóm sẽ là những mảnh ghép đa sắc tạo thành một bức tranh hoàn chỉnh cho cả tập thể lớp.

Xem thêm

Tuyên truyền, phổ biến, trang bị kiến thức an toàn phòng cháy chữa cháy trong trường học

09/11/2023

Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ- Công an Thành phố Hà Nội đã cung cấp những kiến thức cơ bản nhất về nguyên nhân xảy ra cháy, các cách xử lí khi xảy ra đám cháy, cách sử dụng bình cứu hỏa, cách thoát nạn khi xảy ra cháy và cách dập tắt đám cháy.

Xem thêm

Tuyên truyền, phổ biến, trang bị kiến thức an toàn phòng cháy chữa cháy trong trường học

09/11/2023

Trường THCS& THPT Lý Thái Tổ phối hợp cùng với Đội Cảnh sát chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực số 4- Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ- Công an Thành phố Hà Nội tổ chức chuyên đề “Tuyên truyền, phổ biến, trang bị kiến thức an toàn phòng cháy chữa cháy trong nhà trường” cho toàn thể học sinh và cán bộ, nhân viên và giáo viên.

Xem thêm

Lễ hội Halloween của học sinh THCS & THPT Lý Thái Tổ

31/10/2023

Ngay từ lúc bước chân vào các tiết học tiếng Anh với GV nước ngoài, các bạn học sinh và các thầy/cô đã bắt gặp ngay một không gian đậm sắc màu Halloween với những hình thù ma quái, rùng rợn được trang trí khắp nơi

Xem thêm

Sân chơi Tiếng Anh dành cho học sinh THCS Lý Thái Tổ

31/10/2023

“Rung chuông vàng – Ring the golden bell” là cuộc thi tiếng Anh nhưng đồng thời cũng là sân chơi tiếng Anh bổ ích dành cho các bạn học sinh lớp 6,7,8,9. Đây là một cuộc thi, một sân chơi kết hợp giữa giải trí và học thuật do Language Link Việt Nam phối hợp cùng trường THPT Lý Thái Tổ đồng tổ chức

Xem thêm

"An toàn trên không gian mạng" kiến thức và kỹ năng cần có của mỗi học sinh

23/10/2023

Đến với lớp học “An toàn trên không gian mạng” các em học sinh lớp 6 còn được tìm hiểu về 7 mối nguy hại trên không gian mạng, bảo vệ bản thân trên môi trường internet cũng như các em được hướng dẫn tận dụng tài nguyên trên internet thế nào cho hiệu quả.

Xem thêm

Lộ diện quán quân “THE DEBATERS OF LY THAI TO 2023” mùa thứ nhất.

10/10/2023

Nhà trường tổ chức cuộc thi “THE DEBATERS OF LY THAI TO 2023” theo format Tranh biện Trường teen cho học sinh gồm 5 vòng: Vòng tuyển chọn nhân sự, Vòng đào tạo, Vòng bảng, Vòng bán kết và Vòng chung kết.

Xem thêm

Ngoại khóa tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự, an toàn giao thông của trường THCS & THPT Lý Thái Tổ

05/10/2023

chuyên đề nhằm góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục ATGT trong nhà trường; trang bị cho cho học sinh những kiến thức, kỹ năng cơ bản về ATGT; từ đó giúp các em học sinh nâng cao ý thức tự giác, chấp hành nghiêm những quy định khi tham gia giao thông

Xem thêm

Lễ công bố và trao quyết định giao nhiệm vụ Giám đốc Chương trình ngoại ngữ và Hợp tác quốc tế của Hệ thống giáo dục Lý Thái Tổ

03/10/2023

Ngày 03/10/2023, Hệ thống giáo dục Lý Thái Tổ đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định giao nhiệm vụ Giám đốc Chương trình ngoại ngữ và Hợp tác quốc tế cho ông Đào Minh Việt, Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh - Trường Đại học Latrobe (Australia), Cử nhân Tiếng Anh-Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, CELTA Certificate Cambridge English.

Xem thêm

Hệ thống giáo dục Lý Thái Tổ tổng kết các hoạt động thi đua chào mừng kỷ niệm 35 năm thành lập Tổng công ty VINACONEX

28/09/2023

Vinaconex, ngôi nhà chung của chúng ta đã tròn 35 năm tuổi. Cùng với tất cả những người lao động của Vinaconex, tập thể các CBGVNV và HS của toàn Hệ thống Giáo dục Lý Thái Tổ đã hăng say, phấn khởi và ra sức thi đua lao động, dạy tốt, học tốt để chào mừng sự kiện vô cùng ý nghĩa này.

Xem thêm

Chào đón tân học sinh khối 6 và khối 10 gia nhập đại gia đình Lý Thái Tổ

17/07/2023

Vào sáng sớm ngày 15/07/2023, 668 gương mặt mới đã chính thức gia nhập đại gia đình Lý Thái Tổ. Xen lẫn niềm háo hức là đôi chút sự ngỡ ngàng, hồi hộp trước những điều mới mẻ của ngôi trường mới...

Xem thêm

Gương mặt tiêu biểu kì thi vào lớp 10 năm học 2023-2024

06/07/2023

Nhà trường xin giới thiệu 10 gương mặt đại diện những học sinh đã đạt thành tích xuất sắc có tổng điểm xét tuyển đạt từ 43 điểm trở lên (tương đương gần 9 điểm/môn)

Xem thêm