TIN TỨC

Tin tức

Tuyên truyền, phổ biến, trang bị kiến thức an toàn phòng cháy chữa cháy trong trường học

09/11/2023

Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ- Công an Thành phố Hà Nội đã cung cấp những kiến thức cơ bản nhất về nguyên nhân xảy ra cháy, các cách xử lí khi xảy ra đám cháy, cách sử dụng bình cứu hỏa, cách thoát nạn khi xảy ra cháy và cách dập tắt đám cháy.

Xem thêm

Tuyên truyền, phổ biến, trang bị kiến thức an toàn phòng cháy chữa cháy trong trường học

09/11/2023

Trường THCS& THPT Lý Thái Tổ phối hợp cùng với Đội Cảnh sát chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực số 4- Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ- Công an Thành phố Hà Nội tổ chức chuyên đề “Tuyên truyền, phổ biến, trang bị kiến thức an toàn phòng cháy chữa cháy trong nhà trường” cho toàn thể học sinh và cán bộ, nhân viên và giáo viên.

Xem thêm

Lễ hội Halloween của học sinh THCS & THPT Lý Thái Tổ

31/10/2023

Ngay từ lúc bước chân vào các tiết học tiếng Anh với GV nước ngoài, các bạn học sinh và các thầy/cô đã bắt gặp ngay một không gian đậm sắc màu Halloween với những hình thù ma quái, rùng rợn được trang trí khắp nơi

Xem thêm

Sân chơi Tiếng Anh dành cho học sinh THCS Lý Thái Tổ

31/10/2023

“Rung chuông vàng – Ring the golden bell” là cuộc thi tiếng Anh nhưng đồng thời cũng là sân chơi tiếng Anh bổ ích dành cho các bạn học sinh lớp 6,7,8,9. Đây là một cuộc thi, một sân chơi kết hợp giữa giải trí và học thuật do Language Link Việt Nam phối hợp cùng trường THPT Lý Thái Tổ đồng tổ chức

Xem thêm

Đoàn đại biểu Bộ GD&ĐT tham quan mô hình chất lượng cao tại Trường Mầm non Lý Thái Tổ 2

27/10/2023

Ngày 26/10/2023 vừa qua, Trường Mầm non Lý Thái Tổ 2 đã đón gần 300 đại biểu đến từ 63 tỉnh thành cả nước tham gia lớp tập huấn bồi dưỡng cán bộ quản lý cốt cán mầm non do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức đến tham quan, học tập tại trường.

Xem thêm

"An toàn trên không gian mạng" kiến thức và kỹ năng cần có của mỗi học sinh

23/10/2023

Đến với lớp học “An toàn trên không gian mạng” các em học sinh lớp 6 còn được tìm hiểu về 7 mối nguy hại trên không gian mạng, bảo vệ bản thân trên môi trường internet cũng như các em được hướng dẫn tận dụng tài nguyên trên internet thế nào cho hiệu quả.

Xem thêm

Một ngày trải nghiệm tại Pandora của Tiểu học Lý Thái Tổ

19/10/2023

Với chương trình “Lễ hội mùa thu”, hôm nay Trường Tiểu học Lý Thái Tổ đã tới Pandora để vui chơi và khám phá ra bao điều lý thú. Trong không gian tràn ngập sắc xanh của Pandora, các bạn nhỏ được thỏa sức đắm mình vào thiên nhiên, thêm yêu đời và biết ơn cuộc sống.

Xem thêm

Lộ diện quán quân “THE DEBATERS OF LY THAI TO 2023” mùa thứ nhất.

10/10/2023

Nhà trường tổ chức cuộc thi “THE DEBATERS OF LY THAI TO 2023” theo format Tranh biện Trường teen cho học sinh gồm 5 vòng: Vòng tuyển chọn nhân sự, Vòng đào tạo, Vòng bảng, Vòng bán kết và Vòng chung kết.

Xem thêm

Ngoại khóa tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự, an toàn giao thông của trường THCS & THPT Lý Thái Tổ

05/10/2023

chuyên đề nhằm góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục ATGT trong nhà trường; trang bị cho cho học sinh những kiến thức, kỹ năng cơ bản về ATGT; từ đó giúp các em học sinh nâng cao ý thức tự giác, chấp hành nghiêm những quy định khi tham gia giao thông

Xem thêm

Lễ công bố và trao quyết định giao nhiệm vụ Giám đốc Chương trình ngoại ngữ và Hợp tác quốc tế của Hệ thống giáo dục Lý Thái Tổ

03/10/2023

Ngày 03/10/2023, Hệ thống giáo dục Lý Thái Tổ đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định giao nhiệm vụ Giám đốc Chương trình ngoại ngữ và Hợp tác quốc tế cho ông Đào Minh Việt, Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh - Trường Đại học Latrobe (Australia), Cử nhân Tiếng Anh-Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, CELTA Certificate Cambridge English.

Xem thêm

Triển khai thực hiện mô hình "Cổng trường an toàn-văn minh" tại trường Mầm non Lý Thái Tổ 2 và Trường Tiểu học Lý Thái Tổ

03/10/2023

Sáng nay (03/10), Ban chỉ đạo 138 phường Trung Hòa đã tổ chức Lễ ra quân triển khai mô hình điểm “Cổng trường an toàn- văn minh” tại trường Mầm non Lý Thái Tổ 2 và trường Tiểu học Lý Thái Tổ.

Xem thêm

Vui Tết Trung thu ở trường Tiểu học Lý Thái Tổ

02/10/2023

Không chỉ tham gia bày biện, trang trí mâm cỗ trung thu, các bạn nhỏ trường Tiểu học Lý Thái Tổ còn được thưởng thức chương trình xiếc đặc sắc do các nghệ sĩ Rạp xiếc Trung ương biểu diễn.

Xem thêm

Hệ thống giáo dục Lý Thái Tổ tổng kết các hoạt động thi đua chào mừng kỷ niệm 35 năm thành lập Tổng công ty VINACONEX

28/09/2023

Vinaconex, ngôi nhà chung của chúng ta đã tròn 35 năm tuổi. Cùng với tất cả những người lao động của Vinaconex, tập thể các CBGVNV và HS của toàn Hệ thống Giáo dục Lý Thái Tổ đã hăng say, phấn khởi và ra sức thi đua lao động, dạy tốt, học tốt để chào mừng sự kiện vô cùng ý nghĩa này.

Xem thêm

RỘN RÀNG TRUNG THU

25/09/2023

Tiếng trống múa lân rộn ràng vang lên, những nụ cười rạng rỡ, tất cả làm nên một mùa trung thu rộn ràng

Xem thêm

Thông báo về cuộc thi Hùng biện tiếng Anh - English Speaking Contest 2023

19/09/2023

Nhằm tạo cơ hội cho học sinh rèn luyện tiếng Anh, nâng cao khả năng thuyết trình, hùng biện đồng thời giúp các em có cơ hội chứng tỏ bản lĩnh, tài năng, trường Tiểu học Lý Thái Tổ tổ chức cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh - English Speaking Contest 2023.

Xem thêm

Lễ khai giảng của Hệ thống giáo dục Lý Thái Tổ được nhiều cơ quan báo đài quan tâm, ghi nhận

08/09/2023

Hệ thống giáo dục Lý Thái Tổ khai giảng sáng 5/9 cho 5.000 học sinh từ Mầm non đến THPT với chủ đề "Học tập chủ động - Khai mở tiềm năng".

Xem thêm