TIN TỨC

Tin tức

Giáng sinh rực rỡ và nhiều niềm vui ở trường Tiểu học Lý Thái Tổ

25/12/2023

Trong cái lạnh của những ngày đông, tháng 12 về đem theo cả những mong chờ về một lễ hội thường niên rực rỡ sắc màu tại trường Tiểu học Lý Thái Tổ - Lễ hội Giáng sinh với rất nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Xem thêm

NHỮNG NGÔI SAO NHỎ TỎA SÁNG TRÊN SÂN KHẤU LỚN

21/12/2023

Niềm vui đã đến với đội hợp xướng của trường THCS & THPT Lý Thái Tổ khi xuất sắc đạt giải Nhì trong Liên hoan hợp xướng phổ thông quận Cầu Giấy

Xem thêm

KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO HỌC SINH TRƯỜNG THCS & THPT LÝ THÁI TỔ

15/12/2023

Khám sức khỏe trường học là một chương trình rất thiết thực trong hoạt động y tế học đường, đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm từ Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, đây cũng là một trong những hoạt động nâng cao và phát triển bền vững sức khỏe của trẻ - thế hệ tương lai đất nước…

Xem thêm

HỌC SINH TRƯỜNG THCS&THPT LÝ THÁI TỔ HỌC TIẾNG ANH THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM

14/12/2023

Với mục đích giúp các em học sinh áp dụng kiến thức và kỹ năng học tiếng Anh trên lớp vào thực tế và hành động, sáng thứ Hai đầu tuần vừa rồi học sinh cấp THCS trường THCS&THPT Lý Thái Tổ đã được các thầy cô giáo đưa đến Rạp chiếu phim CGV Vincom để trải nghiệm học và chơi thông qua một bộ phim cực “hot” mới được công chiếu tại Việt Nam - “Wonka”.

Xem thêm

CHÚC MỪNG CÔ GIÁO ĐẶNG THỊ LY - GIẢI NHẤT HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI ️

08/12/2023

Trường THPT Lý Thái Tổ chúc mừng cô giáo Đặng Thị Ly đã xuất sắc đạt giải Nhất trong Hội thi Giáo viên dạy giỏi cụm trường THPT Thanh Xuân – Cầu Giấy năm học 2023-2024.

Xem thêm

CHỨC VÔ ĐỊCH THUYẾT PHỤC CỦA ĐỘI TUYỂN BÓNG RỔ TRƯỜNG THPT LÝ THÁI TỔ️

04/12/2023

Đội tuyển bóng rổ trường THPT Lý Thái Tổ đã giành chức vô địch cụm Thanh Xuân - Hà Đông một cách thuyết phục tại giải bóng rổ Hà Đông- Thanh Xuân mở rộng. Đây là giải đấu quy tụ 16 đội tham dự của các trường và trung tâm bóng rổ mạnh trên địa bàn Quận Hà Đông- Thanh Xuân.

Xem thêm

LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN MỚI ĐỢT 1 NĂM HỌC 2023-2024

01/12/2023

Nhằm đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng, lý tưởng xã hội chủ nghĩa cho học sinh góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh, bổ sung lực lượng chính trị, nhằm tăng về quy mô tổ chức và không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Đoàn

Xem thêm

Chức vô địch thuyết phục của đội tuyển bóng rổ trường THPT Lý Thái Tổ

28/11/2023

Đội tuyển bóng rổ trường THPT Lý Thái Tổ đã giành chức vô địch cụm Thanh Xuân một cách thuyết phục tại giải bóng rổ Hà Đông- Thanh Xuân mở rộng. Đây là giải đấu quy tụ 16 đội tham dự của các trường và trung tâm bóng rổ mạnh trên địa bàn Quận Thanh Xuân - Cầu Giấy.

Xem thêm

Giáo viên Hệ thống giáo dục Lý Thái Tổ tham gia Ngày hội Oxford day do NXB Đại học Oxford tổ chức

27/11/2023

Ngày 25/11/2023, giáo viên Tiếng Anh của Hệ thống giáo dục Lý Thái Tổ đã tham gia sự kiện “Oxford Day” được Nhà xuất bản Đại học Oxford (OUP - Anh) tổ chức tại Hà Nội.

Xem thêm

Sách và những người bạn trường Lý Thái Tổ

24/11/2023

Với mong muốn được kết nối các bạn học sinh có chung sở thích đọc sách, yêu sách mà câu lạc bộ SÁCH VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN trường THCS&THPT Lý Thái Tổ đã được ra đời. Đây là câu lạc bộ CỦA HỌC SINH và HƯỚNG ĐẾN HỌC SINH.

Xem thêm

Học sinh Lê Bảo Chi xuất sắc giành Huy chương bạc Giải vô địch trẻ Trượt băng Tốc độ quốc gia năm 2023

23/11/2023

Tại Giải vô địch trẻ Trượt băng Tốc độ quốc gia năm 2023, học sinh Lê Bảo Chi, lớp 2Q2 trường Tiểu học Lý Thái Tổ đã xuất sắc giành Huy chương Bạc nội dung Novice C nữ 6-7 tuổi cự ly 300m.

Xem thêm

Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và Chung kết cuộc thi "Let's Shine Together"

22/11/2023

Trong không khí ngành GD&ĐT cả nước, thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam ; hôm nay, thầy và trò trường Tiểu học Lý Thái Tổ long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 41 năm Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023) và Chung kết cuộc thi "Let's Shine Together" - Cùng nhau tỏa sáng!

Xem thêm

Ươm mầm khát vọng, dựng xây ước mơ

21/11/2023

Lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 với chủ đề “Ươm mầm khát vọng, dựng xây ước mơ” chính là sự tri ân sâu sắc nhất, là tình cảm yêu thương, trân trọng mà học sinh trường THCS& THPT Lý Thái Tổ muốn gửi tới các thầy, cô.

Xem thêm

Trường Tiểu học Lý Thái Tổ vinh dự nhận Bằng khen Tập thể lao động xuất sắc cấp Thành phố

17/11/2023

Sáng nay  (17/11/2023), trong Lễ tuyên dương các điển hình tiên tiến, Nhà giáo mẫu mực tiêu biểu năm học 2022-2023 do Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Cầu Giấy tổ chức, trường Tiểu học Lý Thái Tổ đã thêm một lần nữa vinh dự được nhận Bằng khen tập thể lao động xuất sắc cấp Thành phố.

Xem thêm

Sôi động cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh trường Tiểu học Lý Thái Tổ

13/11/2023

Cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh nằm trong chuỗi hoạt động thường niên của trường Tiểu học Lý Thái Tổ với mục đích tạo ra sân chơi thực sự bổ ích cho các con học sinh đam mê tiếng Anh, giúp các bạn nhỏ có cơ hội thỏa sức sáng tạo, tạo môi trường giao tiếp và nâng cao các kỹ năng Anh ngữ.

Xem thêm

Ấn tượng với tài năng của học sinh qua tiết học dự án liên môn Tiếng Anh - Nghệ thuật

12/11/2023

Qua các hoạt động nhóm học sinh có cơ hội phát huy tính sáng tạo để trưởng thành hơn, dám nghĩ dám làm và có trách nhiệm cao với công việc được giao. Thành công của từng nhóm sẽ là những mảnh ghép đa sắc tạo thành một bức tranh hoàn chỉnh cho cả tập thể lớp.

Xem thêm