Tin tức

Giáo viên Hệ thống giáo dục Lý Thái Tổ tham gia Ngày hội Oxford day do NXB Đại học Oxford tổ chức

Giáo viên Hệ thống giáo dục Lý Thái Tổ tham gia Ngày hội Oxford day do NXB Đại học Oxford tổ chức

27/11/2023

Ngày 25/11/2023, giáo viên Tiếng Anh của Hệ thống giáo dục Lý Thái Tổ đã tham gia sự kiện “Oxford Day” được Nhà xuất bản Đại học Oxford (OUP - Anh) tổ chức tại Hà Nội.

Oxford Day là một sự kiện thường niên của Nhà xuất bản Đại học Oxford. Diễn giả của sự kiện là các nhà chuyên môn, tác giả sách, chuyên gia trong và ngoài nước thuộc lĩnh vực nghiên cứu và giảng dạy tiếng Anh.

Giáo viên Hệ thống giáo dục Lý Thái Tổ tham gia Ngày hội Oxford day

Với chủ đề "Tương lai của Giáo dục", Hội thảo đã tập trung vào những đề tài như học tập dự án "project-based learning” và ứng dụng trí thông minh nhân tạo (AI – Artificial Intelligence) trong lớp học, cho thấy sự tiên tiến và hướng tới tương lai trong nền giáo dục hiện đại. Đội ngũ giáo viên Lý Thái Tổ đã có cơ hội tham gia các buổi thuyết trình, thảo luận nhóm và workshop, tìm hiểu thêm về các công cụ và phương pháp giảng dạy tiên tiến và những xu hướng mới nhất trong giáo dục. Từ đó, giáo viên có thể áp dụng những trải nghiệm chuyên môn đó vào giáo án giảng dạy của mình.

Các diễn giả chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô của Hệ thống giáo dục Lý Thái Tổ

Cô giáo Nguyễn Thị Hường tham gia thảo luận trong buổi Hội thảo

Bên cạnh đó, việc tham dự các sự kiện như Oxford Day giúp giáo viên của Lý Thái Tổ kết nối với một cộng đồng học thuật mạnh mẽ, nơi mà giáo viên có thể hỗ trợ lẫn nhau và chia sẻ tài nguyên giảng dạy. Sự kết nối này không chỉ hữu ích cho phát triển cá nhân mà còn thúc đẩy sự cải tiến chung.

Đây cũng là cơ hội cho thấy cam kết Hệ thống đối với việc cung cấp dịch vụ giáo dục chất lượng cao và liên tục cập nhật với những thay đổi trong ngành. Với những trải nghiệm và kiến thức mới lấy từ sự kiện, đội ngũ giáo viên Tiếng Anh Lý Thái Tổ chắc chắn sẽ trở về với một tinh thần tràn đầy hứng khởi và đầy ý tưởng mới để tiếp tục đổi mới và phát triển chất lượng giáo dục tại các trường trong Hệ thống.