Sự kiện Hệ thống giáo dục Lý Thái Tổ bế giảng năm học 2023-2024

Hệ thống giáo dục Lý Thái Tổ bế giảng năm học 2023-2024

Khi thanh âm của những chú ve vang lên, cùng màu hoa phượng đỏ rực một góc sân trường, báo hiệu một mùa hè rực rỡ và tươi vui đang đến rất gần.

Đó cũng là lúc, chúng ta tổ chức Lễ bế giảng năm học 2023-2024, để cùng nhìn lại hành trình đầy nỗ lực của thầy và trò, để chúc mừng những thành quả ngọt ngào mà Hệ thống giáo dục Lý Thái Tổ đã nhận được.

 

Tại trường Mầm non Lý Thái Tổ: Tổng kết năm học 2023 - 2024 và chia tay học sinh khối mẫu giáo lớn ra trường

Sáng nay ngày 10 tháng 5 năm 2024, Trường mầm non Lý Thái Tổ tổ chức thành công rực rỡ buổi Tổng kết năm học 2023-2024 cho các bé học sinh.

Hoạt động tổng kết năm học nhằm tôn vinh thành tích và nỗ lực cho học sinh khối Mẫu giáo lớn sau nhiều năm theo học tại trường; tạo sân chơi vui vẻ, bổ ích cho học sinh được tham gia chương trình biểu diễn rối nghệ thuật, qua đó mở rộng kiến thức và sự hiểu biết về thế giới xung quanh; hình thành ở trẻ kĩ năng sinh hoạt tập thể và những kĩ năng cần thiết khi tham gia các hoạt động bên ngoài trường, giúp trẻ có cơ hội được tìm hiểu về một loại hình nghệ thuật truyền thống của dân tộc Việt Nam.

Học sinh trường Mầm non dự Lễ tổng kết năm học và chia tay học sinh khối mẫu giáo lớn ra trường

Các bé được đi xem múa rối nước tại Nhà hát múa rối Thăng Long

Lễ Chia tay học sinh khối Mẫu giáo lớn ra trường như một món quà tinh thần mà Nhà trường dành tặng cho các bạn nhỏ, tiếp thêm sự tự tin cho các con vững vàng bước vào cánh cổng trường Tiểu học. Ban giám hiệu Nhà trường và các cô giáo luôn yêu thương và tự hào về các con, sân trường Mầm non Lý Thái Tổ sẽ luôn ghi dấu từng bước chân ban đầu chập chững đến bước chân đầy “bản lĩnh” tự tin của các con ngày hôm nay.

Học sinh Mầm non khối Mẫu giáo lớn trong ngày chia tay trường

Tại trường Tiểu học Lý Thái Tổ: Tổng kết năm học 2023-2024 và chia tay học sinh lớp 5

Năm học này, nhà trường lựa chọn chủ đề “Học tập chủ động, khai mở tiềm năng” là kim chỉ nam trong mỗi tiết học, mỗi hoạt động của thầy trò trong suốt năm học.

Quang cảnh Lễ tổng kết năm học tại trường Tiểu học

Ông Nguyễn Hữu Tới, Tổng giám đốc Hệ thống giáo dục Lý Thái Tổ tặng hoa chúc mừng nhà trường

Cùng với việc thực hiện đổi mới mạnh mẽ, từ chương trình giáo dục phổ thông mới 2018 đến chương trình Tiếng Anh theo giáo trình của NXB Đại học Oxford; từ nâng cấp cơ sở vật chất đến các dịch vụ học đường… Tất cả đã góp phần tạo nên một môi trường giáo dục thân thiện, hiện đại hướng đến sự chủ động trong học tập, lãnh hội tri thức, trau dồi kỹ năng và sự tự tin trong cuộc sống của mỗi học sinh.

Nhà trường tặng thưởng cho học sinh có thành tích xuất sắc

Tập thể lớp xuất sắc được nhà trường khen thưởng tại lễ tổng kết năm học

Học sinh đạt thành tích cao tại các cuộc thi cấp Quốc gia, Quốc tế được trao thưởng

Ban lãnh đạo Hệ thống trao thưởng cho giáo viên có thành tích tốt trong năm học

Trường THCS-THPT Lý Thái Tổ: Lễ bế giảng năm học và chia tay học sinh lớp 12:

Vậy là một năm học nữa lại kết thúc. Một năm học đánh dấu những thành công rực rỡ của thầy và trò trường THPT Lý Thái Tổ.

Học sinh biểu diễn văn nghệ trong Lễ khai giảng