Sự kiện Giáng sinh ấm áp

Giáng sinh ấm áp

Một mùa Giáng sinh rộn ràng nữa lại về với học sinh trường THPT Lý Thái Tổ. Mặc dù vẫn đang giai đoạn học online không thể tổ chức trực tiếp nhưng trường Lý Thái Tổ đã cùng với Trung tâm Anh ngữ Language Link phối hợp tổ chức chương trình online “Giáng sinh ấm áp”. Để khuyến khích sự sáng tạo, khéo léo và tài năng, học sinh các lớp sẽ tham gia các hoạt động dự thi online như: thiết kế thiếp, poster, tết vòng hoa Giáng sinh; trang trí nhà cửa, cây thông noel, góc học tập; chơi piano, guitar…

Sự háo hức được thể hiện rõ khi trước Giáng sinh nhiều ngày, học sinh đã bắt tay thể hiện khả năng sáng tạo và tài năng của mình qua các tấm thiếp ngộ nghĩnh, độc đáo; qua những tiếng đàn piano điêu luyện. Không những vậy, mỗi lớp học online trở thành một không gian rực rỡ khi các bạn học sinh đã cùng để hình nền mang chủ đề Giáng sinh. Những hình ảnh vui nhộn, rực rỡ sắc màu làm không khí lớp học thêm hào hứng, sôi động, mang đậm không khí noel.

Tất cả làm nên một mùa Giáng sinh ấm áp yêu thương, ngập tràn niềm vui! Chúc một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc đến với đại gia đình Lý Thái Tổ!

Các tác phẩm tiêu biểu: